thay doi dang ky kinh doanh

Phạm Băng Băng 3 ngày không rửa mặt để đẹp da

Có fan nào chịu học tập bí quyết làm đẹp của Băng Băng không?

Ngày 24/10, đoàn phimDouble Xposuretổ chức tiệc mừng công tại Bắc Kinh, ăn mừng thành tích phòng vé vượt mốc 100 triệu tệ (khoảng 333 tỉ đồng). Nữ chính Phạm Băng Băng đến dự với hình ảnh rất xinh đẹp, thời thượng, cùng với đó là những phát ngôn "chết người".

Đôi giày "khủng" ngày hôm trước được Băng Băng diện lại. Lần này, chị mặc váy ngắn với tất chân hai màu sặc sỡ, khoe đôi giày độc đáo của mình.

Phạm Băng Băng bày tỏ,Double Xposurekhông phải là phim thương mại, lại ra mắt đúng dịp cạnh tranh khốc liệt nhất với nhiều phim lớn nên đạt được thành công như vậy là vô cùng may mắn. Chị còn không quên khen ngợi các "đối thủ" nhưBạch lộc nguyênPhù thành mê sự, khác hẳn tuyên bố không kiêng nể gì vớiThái cựctrước đó.

Để ăn mừng doanh thu, "Phạm gia" đùa rằng, chị muốn tổ chức một party che mặt khỏa thân tập thể. Trước đó, chị từng tặng đạo diễn Lý Ngọc 1 chiếc ô tô và nụ hôn nóng bỏng để mừngQuan âm sơngiành giải lớn ở LHP Tokyo.

Nhờ các tác phẩm nhưQuan âm sơn, Double Xposuremà Phạm Băng Băng đã nhận được nhiều lời khen tặng về diễn xuất, rũ bỏ danh xưng "bình hoa di động".

Tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp, Phạm Băng Băng khiến cho các phóng viên cũng phải choáng váng khi nói: "Khi không phải quay phim thì tôi không rửa mặt 3 ngày liền, muốn đẹp da thì nhất định phải làm được việc khó nhằn này."

Người đẹp Cbiz rất tự hào với làn da trắng sứ của mình.

Hiện, chị đang thừa thắng xông lên với tác phẩm điện ảnh mớiNhất dạ kinh hỷcùng 3 nam diễn viên điển trai Daniel Henny, Tưởng Kình Phu, Lý Trị Đình. Bộ phim vừa mới bắt đầu bấm máy.

Vừa kiếm được người yêu vừa thành công trong sự nghiệp, năm 2012 quả là một năm thành công với Phạm Băng Băng.

Duy Tại
Ảnh:QQ


Nguồn: ione.vnexpress.net

 

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết rất hữu ích của bạn, nếu có nhu cầu làm áo lớp đẹp và độc bạn liên hệ mình nhé

    Trả lờiXóa